HÓA RA – Giới thiệu & Mục lục

Gia Gia nhắn nhủ:

Sau một khoảng thời gian “đình công”, GG lại trở về dọn cỏ và mang Tân Di Ổ về với các bạn đây :D

Xin nói trước, để tránh tình trạng dịch nửa chừng lại có tin truyện bị mua bản quyền làm buộc phải drop như những lần trước, thì lần này ngoài post “Mục lục” này ra, những chương truyện của “HÓA RA” sẽ được set password. Làm vậy tuy chỉ mang tính chất “bịt tai trộm chuông” nhưng nói sao cũng gọi là không công khai, là do mọi người biết pw nên mới đọc được thôi (tự an ủi vậy) :D, nên các bạn đừng thắc mắc vì sao lại vậy vậy vậy ha. Quy cách đặt pw, hãy nhìn sang cột bên phải hoặc vào Profile đọc nhé.

Cùng thời gian này, GG cũng đồng thời làm một bộ bách hợp với một bạn khác, vì vậy không dám đảm bảo tiến độ nhưng sẽ cố gắng mỗi tuần đều có update.

CUỐI CÙNG và QUAN TRỌNG: Mọi người thấy đó, ngay cả wordpress của GG mà GG còn set pw, vì vậy các bạn thông cảm đừng share hay repost truyện này sang nơi khác dưới mọi hình thức he.

Đọc truyện vui vẻ ^_^

Hóa ra

(Phiên bản mới viết lại từ tác phẩm “Hóa ra anh vẫn ở đây”)

Tác giả: Tân Di Ổ
Người dịch: Gia Gia

Thể loại: Ngôn tình – Hiện đại

Tình trạng: Đang dịch

Số chương: 43 chương + Vĩ thanh + 1 ngoại truyện 

yuanlai

Văn án: 

Phải chăng trong lòng bạn cũng có một người như vậy? Sau khi người đó ra đi, cuộc sống của bạn vẫn tiếp tục, dấu tích mà người đó để lại ngày một phai nhòa cùng những ngày tháng bình lặng. Bạn rất ít khi nhớ về người đó, không có người đó, bạn vẫn sống rất tốt. Thế nhưng, trong những giấc mộng không thể lường trước ấy, người đó lại bất ngờ đến bên bạn, lần đầu tiên bộc lộ nỗi ân hận sau bao ngày xa cách, bạn quay lưng ra đi trong tư thế của một người chiến thắng, đến khi bừng tỉnh, điều duy nhất nghĩ đến chỉ là, muốn khóc.

Tô Vận Cẩm không quên được Trình Tranh, cũng giống như Trình Tranh không thể lãng quên Tô Vận Cẩm. Trong những tháng ngày thanh xuân xa xăm nhưng rạng ngời ấy, chàng trai nóng nảy lần đầu tiên bày tỏ với cô gái thẹn thùng tình cảm mà cậu nói không nên lời, và trên thật tế, lâu nay họ vẫn luôn chơi trò anh rượt đuổi còn em bỏ chạy, cô hy vọng anh hãy buông tha cho mình, song đến khi anh thật sự buông tay, cô lại đau hơn ai hết.

Ai bảo rằng cô bé lọ lem luôn trông chờ vào chiếc giày thủy tinh, hoặc dẫu cho có tìm được hoàng tử đi nữa, cô vẫn phải bước vào cuộc sống đời thường mà truyện cổ tích chưa bao giờ nhắc đến mà thôi. Vậy, rốt cuộc phải vượt qua bao nhiều lần trời long đất lở, mới có thể chạm tay đến niềm hạnh phúc đất trời vĩnh cửu?

Chúng ta đã gặp nhau khi còn quá trẻ, ngoài tình yêu, ta chẳng còn biết gì.

Vì vậy mà đánh mất đối phương.

Vì vậy mới càng biết cách yêu thương.

Khi thời gian trôi dạt, ngược xuôi ngang dọc, người đó có còn đứng chờ bạn tại điểm ban đầu?

~~ o ~~

Mục lục

Chương 1 – Cũng có một ngày ngõ hẹp tương phùng

Chương 2 – Tôi hy vọng anh ấy không hạnh phúc

Chương 3 – Con nhộng dưới gốc cây

Chương 4 – Người ngồi ở dãy bàn sau

Chương 5 – Cậu sẽ rơi lệ vì chuyện gì?

Chương 6 – Xin cậu đó, hỏi tôi đi mà

Chương 7 – Đôi cánh của bướm sau khi chết

Chương 8 – Giấc mơ ban ngày của tôi

Chương 9 – Hóa ra là vậy

Chương 10 – Bí mật tươi đẹp

Chương 11 – Tin đồn tình cảm

Chương 12 – Cô bé Lọ Lem không có giấc mơ

Chương 13 – Cậu lấy gì để trả

Chương 14 – Hạ trùng không thể bàn chuyện băng lạnh

Chương 15 – Đất trời vĩnh cửu và trời long đất lở

Chương 16 – Tình cảm và Lý trí

Chương 17 – Bồ Tát cũng không biết nỗi đau của tôi

Chương 18 – Là say hay là tỉnh

Chương 19 – Nếu như tôi đồng ý thay đổi

Chương 20 – Hãy nói lời thật lòng của cậu

Chương 21 – Thứ lỗi tôi ích kỷ

Chương 22 – Sự cứu chuộc của hòn đảo cô quạnh

Chương 23 – Dùng vòng tay thay cho lời nói

Chương 24 – Em là của anh

Chương 25 – Theo anh về nhà

Chương 26 – Cuộc sống sau hồi kết của truyện cổ tích

Chương 27 – Thiên đường trên bờ vai anh

Chương 28 – Không được bỏ rơi anh

Chương 29 – “Bất ngờ” trong ngày sinh nhật

Chương 30 – Là yêu hay là nợ

Chương 31 – Tình yêu khiến chúng ta tổn thương nhau

Chương 32 – Giữa đi và ở

Chương 33 – Là anh bỏ em

Chương 34 – Chuyện xưa không dám ngoảnh lại

Chương 35 – Trên đời không có người yêu “duy nhất”

Chương 36 – Người xa lạ quen thuộc nhất

Chương 37 – Mối quan hệ phức tạp

Chương 38 – Một bát mì, hai con người

Chương 39 – Nỗi đau của em chỉ anh có thể san sẻ

Chương 40 – Có dám làm lại từ đầu không

Chương 41 – Người em yêu đều sẽ ra đi

Chương 42 – Thật ra em yêu anh

Chương 43 – Hóa ra anh vẫn ở đây

Vĩ thanh

Ngoại truyện – Hoàng tử què chân

41 thoughts on “HÓA RA – Giới thiệu & Mục lục

  1. Cảm ơn Gia Gia nhiều vì đã dịch phiên bản mới này của HRAVOĐ.
    Em hóng lâu lắm rồi :)

  2. Từ lúc đọc được tin Gia Gia sẽ dịch phiên bản mới của HRAVOĐ, em đã hóng từng ngày rồi.
    Cảm ơn Gia Gia rất nhiều.
    Em đã cmt 1 lần rồi nhưng để chắc chắn vẫn cmt lại lần nữa ạ :)

  3. ôi mình trông ngóng từng ngày một ^^ truyện mình yêu thích thứ nhì sau “Anh có thích nước Mỹ không” nhưng lại là truyện mình đọc lại nhiều lần nhất :D Ủng hộ GG dịch truyện!!! Cảm ơn GG nhiều ^^

  4. Hi GG, theo dõi trên fb lâu rồi mà giờ mới lộ diện ah :). Nghe tin có “Hóa ra” là phải vào nghiền luôn ah. Mới đọc chương 1 mà thấy có nhiều khúc mắc quá, mở đầu mới luôn ah. Mong ngóng chương mới nhiều nhiều ah! GG cố lên :) :D

  5. Cảm ơn GG dịch truyện nhé. HRAVOD là bộ truyện mình yêu thích nhất ^^

  6. hay quá, mong 1 câu chuyện sẽ hấp dẫn hơn nữa <3. tớ thấy giới thiệu bên page Tần Di Ổ nên qua đây hóng.
    p/s: bạn có thể đặt chế độ cho phép follow wp được không? để khi nào có chap mới về tớ bay vô đọc :)

  7. “hóa ra em vẫn ở đây” là truyện em thích nhất của tân di ổ. thực sự rất cảm ơn chị vì đã dịch truyện. chúc chị sớm hoàn thành để độc giả chúng em được đọc sớm nhé!

  8. Cảm ơn bạn đã dịch.yêu bạn nhiều

  9. Cảm ơn GG vì đã dịch.

  10. Chân thành cảm ơn chi! Em chưa đọc đâu nhưng cứ cảm ơn trước!

  11. Hiện mình đang trong thời zan nuôi con mọn, nhưng ngoài bỉm sữa ra thì mình vẫn rất thích đọc truyện, đặc biệt là truyện của Tân Di Ổ. Rất cám ơn bạn đã dịch thuật để bọn mình có thể thưởng thức những tác phẩm vừa chân thực vừa lãng mạn của thế hệ chúng mình. Cho mình xin pw vào hiennt@pvep.com.vn nhé, cám ơn bạn rất nhiều!

  12. chị ưi em muốn truyện huhu …………. :'(

  13. oaaaaaaaaaaâ… hẳn 2 chap :'((((((((( cảm động yêu chị

  14. Hóng truyện quá , chị ơi dịch nhanh lên được không ạ ? . Em đợi sắp mòn cả con mắt rồi . Huhu

  15. Trời ơi với kiểu này em chết vì dài cổ. GG mau uo bản dịch chưởng mới. Em bị nghiền truyện rùi đây(Mặc dù đọc đầy là lần thứ 3).

  16. Reblogged this on Zinnysweetie and commented:
    Đọc đi đọc lại vẫn thấy hay!

  17. Tớ là một 8x đời đầu…vậy mà mỗi khi đọc vẫn thấy như muốn phát rồ lên ấy..lại ước gì :)
    Lam ơn cho tớ xin pass voi

  18. Cảm ơn nhều nhều vì bản dịch ạ :)

  19. Cám ơn GG rất nhiều! Mình là fan của TDO. Hầu như tất cả sách mình đều đọc. Mình rất thích cách viết của TDO và các dịch giả đã chuyển tải lại đến với người đọc. Trong truyện của TDO mình thích nhất THC và TT. Một ng là tiếc là giận là thương. Một người là quá yêu. Một lần nữa mình xin cảm ơn bạn đã đem đến cho mình một cách nhìn đầy đủ hơn về truyện. Năm mới vui vẻ nhé!

  20. Bản này là bản viết lại và đầy đủ hơn bản cũ nhiều :X câu chuyện được nhìn từ 2 phía và chia đều cho cả 2 hơn là chỉ nhìn từ phía TVC thế nên nó hợp lý và đỡ buồn như bản cũ :D

    Đây là truyện em thích nhất của TDO đồng thời cũng la truyện ngôn tình đầu tiên đã đọc :)) chs đọc bộ này trước nên e chả mấy ấn tượng với BNTĐ của Cố Mạn =.=’

    Chị Gia cố gắng nhaaaaa :”> *gửi chị ngàn nụ hôn* Kisss :-*

  21. cám ơn GG nhiều. Đây là một trong những tp mà mình thích nhất

  22. Gia Gia ơi, lâu rồi không thấy :-(

  23. Hôm nay trời trăng mây đẹp như thế nào mà ghé qua nhà Gia sau 1 thời gian dài ơi là dài. Ai ngờ thấy ‘Hóa ra’ phiên bản mới, mừng quá trời luôn. Đây là tác phẩm ngôn tình đầu tiên mình đọc, dẫn dắt mình vào giới ngôn tình, cực kỳ ý nghĩa.
    Vậy nên cảm ơn Gia nhiều nhiều.

  24. Lâu quá Gia Gia không up chap mới T.T hóng dài cả cổ. sắp thành hươu cao cổ bị đưa vào sở thú rồi GG ơi.

  25. cảm ơn GG, khi nào mới có chương mới vậy?

  26. Never123love

    Ước chi có chưowng ms để đọc

  27. chị ơiiii cố lên nhé :)))

  28. Gia gia ơi sắp có chương mới chưa vậy, chờ đợi mỏi mòn T_T , mong GG cố gắng tiếp tục….

    • Cảm ơn bạn và mọi người vẫn không từ bỏ, GG thật sự quá chậm rồi hic hic…. bắt đầu từ hôm nay sẽ cố gắng chạy tiến độ lại.

Trao đổi

