Vấn Quan – Mục lục

Vấn Quan

Tác giả: Thất Tiểu Hoàng Thúc

Thể loại: Bách hợp, dân quốc, thám hiểm

Người dịch: Gia Gia

~~*~~*~~o0o~~*~~*~~

Văn án:

Gõ quan tài, hỏi ba tiếng,

nhất vấn từ đâu đến,

nhị vấn đi về đâu,

tam vấn nơi vãng lai ngơi nghỉ, có ai nâng chén trọn đêm thâu?

~~*~~*~~o0o~~*~~*~~

Mục lục

Chương 1  Chương 2   Chương 3   Chương 4

Thường Nga hối hận trộm thuốc tiên, một mình ngày đêm dõi thanh thiên

(1) (2) (3) (4) (5) (6)

Núi cao biển rộng, đâu là thái bình

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7)

Chỉ sợ đêm thâu hoa đã ngủ, thắp đèn đốt nến rọi hồng nhan

(1) (2) (3) (4)

Cảm thán hai cuộc đời, tri âm tìm nơi nao

(1) (2) (3) (4)

Trời xanh trùng trùng mây, bao giờ gặp cố nhân

(1) (2) (3) (4)

Mỗi năm gió xuân lại về

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7)

Núi non có cây cây có cành, lòng đã thích chàng chàng có hay

(1) (2) (3)

Tiếng cười lặng đi dần biến mất, vô tình khiến khách đa tình khổ

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12)

Tiễn biệt bên dương liễu, tương tự gửi Đỗ Hoành

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12)

Mỹ nhân xưa nay tựa danh tướng, không để nhân gian thấy bạc đầu

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12)

Từ ngày gạt lệ dưới gió thu, mười hôm hết chín đêm mơ thấy người

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12) (13) (14)

Nguyện cùng tiên sinh khép ngọc quan

(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12) (13) (14) (15) (16) (17) (18) (19)

Hậu ký

Ngoại truyện 1 – A Thanh

Ngoại truyện 2 – Mạnh Bà (1) (2)

Ngoại truyện 3 – Đế Thính

Ngoại truyện 4 – Ba Xà (1) (2)

Một suy nghĩ 8 thoughts on “Vấn Quan – Mục lục

  1. Chúc mừng năm mới!!! Chúc các bạn đang theo dõi Nam Cung Điệp Y năm mới nhiều sức khỏe, nhiều thành công nha~~

    Gửi đến các bạn bộ truyện mà GG cực kỳ thích gần đây, không biết các bạn có đọc qua chưa, mà vì thích quá nên đã dịch được kha khá, trước khi hết tồn kho mỗi ngày một chương, sau khi hết tồn kho sẽ cố gắng 1 tuần 3 chương XD.

    Bộ này thiệt lun, cá nhân GG rất rất thích, mỗi câu chuyện ngắn trong này đều có điển tích hoặc là nhân vật trong lịch sử, truyện này không hoàn toàn là đạo mộ, không ghê chút nào hết, ngược lại còn rất là cảm động nữa, hy vọng có thể dịch thật hay để mọi người cảm được ^^

    PS: bộ trước đó sẽ update ngay sau khi “Vấn Quan” hoàn.

  2. Ối ối, chúc mừng năm mới Gia Gia!!! ❤️ Thấy thông báo wp mình cũng không nghĩ là Gia Gia đâu (tại hóng lâu rồi mà bị hụt nhiều lần quá huhu). Mở ra thấy hết hồn luôn á, nói không quá chứ mình mừng rưng rưng lệ nè. 😆
    Thật ra mình đã đọc truyện này rồi và có cùng cảm nhận như Gia Gia vậy, nó được thêm vô danh sách những tác phẩm yêu thích nhất của mình luôn. Dù là vậy nhưng vẫn hóng một Vấn Quan ‘phiên bản Gia Gia’ nha, mỗi ngày có thêm một điều vui vẻ để ngóng trông rồi hihi.
    Chúc Gia Gia cùng năm mới nhiều sức khoẻ, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và công việc thuận lợi như mong đợi nhé!! ❤️❤️❤️

    • Hi Scorp, lâu quá ko trò chuyện, nghe bạn nói như vậy chắc là vẫn khoẻ mạnh hen ^^
      Ngại quá vì thật sự GG đã bỏ tiểu thuyết quá lâu rồi, mấy năm nay cũng xảy ra quá nhiều việc, thật may mắn vì đêm 30 tết lại vô tình mở app lên và click vào bộ truyện được download đã lâu nhưng lại chưa đọc chữ nào, thật sự chưa từng đọc truyện nào nhanh như vậy, chỉ 2 ngày là xong, thật sự quá nhiều cảm xúc, mỗi câu truyện ngắn trong đó đều như giải đáp một vấn đề trong lòng mình vậy, mặc dù tết nhất bị mít ướt vì đọc truyện ko mấy hay ho nhưng mà vẫn vui từ trong tâm ra. Rất vui vì thấy bạn cũng có cảm nhận như vậy. Ko ngờ bạn bít đến truyện này sớm hơn GG luôn lại còn đọc xong nữa hihi, nhưng ko sao, vẫn cứ dịch 1 bản của riêng mình để làm kỷ niệm ^^ mong được chỉ giáo và bàn truyện chung nha XD

      Quên nữa, đây cũng đã được lên top yêu thích của GG roài 🤭

      • Hehe, mình vẫn trông ngóng wp Nam Cung Điệp Y mỗi ngày mà. Vẫn đều đặn vô rình rập mà không thấy tin tức gì mới, cũng đoán chắc hẳn GG phải rất bận rộn với cuộc sống riêng của mình rồi. Nhưng không sao, đều khỏe mạnh là tốt nhất hehe. Mình giờ cũng khá bận lại phải trông cháu nên thời gian đọc truyện cũng hạn hẹp lắm T^T
        Có một dạo mình bị mê truyện linh dị ma mị các thứ á, nên là biết đến truyện này, thấy văn án là biết “gu” mình đây rồi :)) Đọc thì mới thấy nó không hề rùng rợn mà là ngọt xỉu :)) Truyện quá dễ thương, tác giả viết chắc tay về plot, tính cách nhân vật, nội dung lồng ghép lịch sử thú vị lại vui vẻ và cảm động nữa, mình cũng “hóc” mấy lần :))
        Mình cũng tính đọc lại mấy lần mà bận quá, nay GG dịch thì còn gì vui hơn, có động lực đọc lại rồi hihi. Chỉ giáo thì không dám chứ tám nhảm thì oke luôn. 😆

        • Hihi đọc mà vừa vui vừa ngại vì thật sự bỏ bê quá lâu… Trông cháu có hài như 19 ko 🤭

        • Hehe, 19 thì lanh quá trời lanh ròi, còn cháu mình chỉ có quậy là giỏi thôi, phải chi cũng lớn nhanh như thổi giống 19 để mình đỡ mệt :))
          Giờ thì có thể bàn truyện với GG mỗi chap rồi, vui hơn tết 😆

        • Kaka trẻ con mà, có quậy là khỏe ^^ Ui bé nào cũng lớn nhanh được như Thập Cửu thì ko bít đi đâu tìm nhiều Thập Nhất như vậy để đỡ a~ =)))

        • Đúng dzị đúng dzị =)))

Trao đổi